หากพูดถึงเทรนด์ใหม่ที่มาแรงมากที่สุดในปัจจุบัน คงจะหนีไม่พ้น บุหรี่ไฟฟ้า Pod System เลยก็ว่าได้ เพราะนักสูบหลาย ๆ คนเริ่มหันมาใช้งานพอตไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น หรือหากใครที่เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการ ก็มักจะเริ่มต้นจากพอตไฟฟ้ากันเป็นอันดับแรก ทั้งนี้ในปัจจุบันจะมีพอตไฟฟ้าให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย แต่ละรุ่นล้วนมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปทั้งสิ้น ดังนั้นก่อนเลือกใช้งานทุกคนจำเป็นต้องเลือกให้ดีเสียก่อน เพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ของทุกคนได้มากที่สุด 

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ประเภท Open System มีลักษณะการใช้งานอย่างไร 

สำหรับใครที่ต้องการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า Pod System จะต้องไม่พลาดกับพอตไฟฟ้าประเภท Open System เพราะจะเป็นประเภทที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้มากที่สุดแน่นอน โดยพอตไฟฟ้าประเภทนี้จะสามารถเติมน้ำยาเองได้ เลือกใช้งานได้ทั้งน้ำยาแบบ Salt Nic และฟรีเบสเลยทีเดียว เพียงแต่เราจะต้องเลือกคอยล์ให้เหมาะสมกับประเภทน้ำยาที่เลือก แต่จุดเด่นของการใช้งานพอตไฟฟ้าประเภทนี้ คือ สามารถเลือกน้ำยาได้อย่างหลากหลายตามต้องการ เมื่อน้ำยาหมดแล้วจะเติมน้ำยาเข้าไปใหม่ได้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นประเภทพอตไฟฟ้าที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

แนะนำพอตไฟฟ้า Open System ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ประเภท Open System จะมีตัวเครื่องขนาดใหญ่กว่าพอตไฟฟ้า Close System เล็กน้อย แต่จะรุ่นจะมีลักษณะของตัวเครื่อง และการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นในส่วนนี้ทุกคนจำเป็นต้องเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะฉะนั้นหากใครกำลังมองหาพอตไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่าเดิม มาดูกันเลยว่าจะมีพอตไฟฟ้ารุ่นไหนได้รับความนิยมบ้าง 

  • Drag Nano2: พอตไฟฟ้าจากแบรนด์ชื่อดังจากค่าย Voopoo ที่ผสมผสานระหว่าง Drag และ Vinci เข้าด้วยกัน ดังนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้ความสวยงาม และมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก  
  • Drag S PnP-X: พอตไฟฟ้าชื่อดังจากค่าย Voopoo ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังสามารถรองรับได้ทุกรูปแบบคอยล์ PnP และ RBA ที่สามารถเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย ให้ความทันสมัยในการใช้งานได้มากที่สุด 
  • Argus Pod: พอตไฟฟ้ายอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ Voopoo เช่นเดียวกัน โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของระบบการบันทึกการสูบ สามารถปรับรูลมได้อย่างอิสระ และหัวแทงค์ที่ซ่อนเอาไว้ด้านใน มีระบบความปลอดภัยมากถึง 6 ระดับ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานได้มากที่สุดแน่นอน 

ต้องยอมรับเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ระบบ Open System จะมาพร้อมกับฟั